Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Tầm quan trọng của mặt nạ phòng khói độc trong gia đình

Hầu hết nguyên nhân dẫn đến tử vong của các nạn nhân hỏa hoạn là do ngạt khí. Ngoài ra, hàng năm các vụ rò khí gas, khí độc cũng cướp đi sinh mạng của rất nhiều người. Vì vậy, việc trang bị những chiếc mặt nạ phòng khói độc là vô cùng quan trọng phải có trong gia đình nhằm đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ gia đình.


Liên tiếp các vụ cháy trung cư và nhà dân thời gian gần đây là một hồi chuông cảnh báo cho người dân về ý thức phòng ngừa và trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Khi trong nhà có chuẩn bị sẵn các thiết bị bảo hộ an toàn, dù có tai nan đáng tiếc sảy ra vẫn có thể đảm bảo an toàn cho bản thân và cả gia đình.


Vào khoảng 1h30 sáng 23/3 vụ cháy kinh hoàng tại chug cư Carina Plaza khiến 13 người chết, 28 người bị thương chủ yếu do ngạt khói. Đây là vụ cháy nghiêm trọng nhất trong 15 năm qua ở Sài Gòn. 25/12/2017 vụ Cháy chung cư Golden Westlake, ngày 1/4 Cháy tại chung cư PARC Spring ở Sài Gòn, ngày 6/5 Cháy tại tầng 8 chung cư KĐT Tứ Hiệp... Những cái chết thương tâm, những người thân bị thương do ngạt khói để lại di chứng nặng nề, đó là hậu quả của việc thiếu kiến thức về phòng cháy chữa cháy cũng như các thiết bị đảm bảo an toàn trong nhà.
Vụ cháy chung cư kinh hoàng Carina Plaza

Thiết nghĩ nếu trong nhà có một chiếc mặt nạ phòng khói độc, thì những nạn nhân kia đã không phải gặp nạn, người thân của họ cũng không phải chịu nỗi đau đớn tột cùng khi mất đi người thân. Chính vì vậy việc trang bị những chiếc mặt nạ phòng khói độc là việc quan trọng mà chúng ta cần quan tâm tới.
Mặt nạ phòng khói độc 3M 6200-thiết bị có thể cứu tính mạng bạn! 


Mặt nạ phòng độc không những có thể lọc sạch khói bụi có trong không khí mà còn có khả năng lọc sạch các khí độc gây ngạt có trong khói đám cháy khi nhựa, cao su... bị cháy. Với công nghệ lọc hiện đai bằng than hoạt tính, mặt nạ phòng độc có khả năng lọc tới 99% các loại bụi và chất độc có trong không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và người thân. Để tìm hiểu thên về khả năng lọc khói độc của mặt nạ phòng độc tại : Vì sao mặt nạ phòng độc có thể lọc độc khói bụi?.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét