Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Cách sử dụng mặt nạ phòng độc đúng cách

Bạn đã có một chiếc mặt nạ phòng độc? Vậy làm sao để sử dụng đúng cách và an toàn nhất. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng một chiếc mặt nạ phòng độc tốt nhất, giúp bạn yên tâm sử dụng và bảo về được an toàn và sức khỏe bạn tốt nhất. 


Nếu bạn làm việc trong môi trường phải tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tính mạng của bạn. Các hóa chất như HCl, khí Clo, nhiều khí gây tổn hại tới thần kinh con người như sarin, soman, còn nhiều chất động gây lên tổn thương nghiêm trọng như axit, nhiều loại còn gây ngạt thở khiến ai mà hít phải khí đó sẽ dẫn đến tử vong tại chỗ. Điều này rất nguy hiểm, vì vậy chúng ta phải sử dụng mặt nạ phòng độc để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc trong lao động, bảo vệ an toàn sức khỏe cho bản thân từ đó yên tâm lao động, tăng hiệu quả công việc.
 
Mặt nạ phòng độc 3M 6200.


Cách sử dụng mặt nạ phòng độc

Mặc dù các  bạn đã mua được mặt nạ phòng độc tốt, nhưng bạn vẫn phải biết cách sử dụng mặt nạ phòng độc để đem lại hiệu quả tốt nhất.
Các bước đeo mặt nạ:
1. Mở móc dây về phía dưới và đeo mặt nạ phòng độc lên mặt.
2. Cố định mặt nạ phòng độc với đầu bằng cách điều chỉnh phần dây cao su.
3. Điều chỉnh sao cho sản phẩm phù hợp với khuôn mặt, tạo cảm giác thoải mái nhất.
4. Kiểm tra độ kín của mặt nạ phòng độc để tránh các tai nạ đáng tiếc sảy ra.
 
Mặt nạ phòng độc 3M 6300.

Một điều lưu ý là mặt nạ phòng độc chỉ nên sử dụng khi cần thiết và nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Cần phải vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng, bảo quản đúng cách để có thể sử dụng lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét