Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Cách chọn mua phin lọc tốt nhất

Nếu bạn muốn mua phin lọc, vậy làm sao để chọn được bộ phin lọc tốt nhất? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chọn một bộ phin lọc tốt nhất, giúp bạn yên tâm sử dụng, bảo vệ tốt nhất cho an toàn và sức khỏe của bạn. Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng, đảm bảo uy tín, chất lượng tốt nhất.


Van

Van của phin lọc thường là van một chiều, van này vừa là van dẫn khí đã được lọc ra khỏi phin lọc, vừa dùng để gá lên trên van vào của mặt nạ phòng độc. Van của phin lọc phải đồng bộ với van vào của mặt nạ, vì vậy bạn cần biết mẫu mã của mặt nạ bạn dùng để chọn mua phin lọc đúng mẫu.


Bạn nên kiểm tra van của phin lọc khi chọn mua một bộ phin. Nếu van bị hở sẽ làm khí độc và bụi từ không khí đi vào trong mặt nạ, làm mất chức năng lọc của phin. Ngoài ra, nếu van hở, những hạt nước li ti và khí cácbonic từ hơi thở của bạn sẽ bám vào vật liệu lọc, làm vật liệu bão hòa nhanh, chức năng lọc giảm nghiêm trọng. 

Vì vậy, chọn phin lọc phải chọn phin có van đóng mở dễ dàng, độ bền cao, đảm bảo độ kín và phải đồng bộ với mặt nạ của bạn.
Van của phin lọc 3M 6009.


Vỏ phin lọc.

Vỏ phin lọc phải đảm bảo lành lặn, không bị nứt, vỡ. Chất liệu làm phải chắc chắn để không bị vỡ, nứt khi bị va đập. Phần khoang dẫn không khí vào phải thông thoáng, không bị bít tắc.
Phin lọc 3M 6001.

Vật liệu lọc

Vật liệu lọc là thành phần quan trọng nhất đối với một chiếc phin lọc. Tùy theo môi trường bạn làm việc bụi ít hay nhiều hay các chất độc đặc thù mà chọn loại phin lọc thích hợp. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm tới độ ẩm cũng như tỉ lệ tro của vật liệu lọc, độ ẩm và tỉ lệ tro càng thâp thì vật liệu lọc càng có chất lượng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét